TIN TỨC
Du học Nhật Bản “Thành công và hạnh phúc”
Tin đăng ngày: 15/8/2019 - Xem: 1101
 

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm đang trở thành xu thế, được nhiều Quý phụ huynh và các bạn trẻ lựa chọn. Đến với NEWWAY, mỗi học viên đều đã có những định hướng riêng của bản thân. Hãy cùng NEWWAY tìm hiểu, qua chia sẻ của em Nguyễn Thu Hương, học viên NEWWAY kỳ tháng 4 năm 2019 nhé.

 

Ngày hôm đó tuổi 18 đã đến với tôi, và niềm tin trong tôi sao lớn như vậy. Tuổi sự nghiệp , tuổi bắt đầu một cuộc sống tự lập và bắt đầu một hành trình mới. Ai cũng vậy, cũng đều có sự lựa chọn riêng của mình. Không ai giống ai cả, tất cả đều hướng tới sự “Thành Công và Hạnh Phúc”. Vậy chúng ta đặt câu hỏi “Thành Công” là gì? Và “Hạnh Phúc” ở đây là gì?

Vâng theo tôi nghĩ thành công là khi tôi đặt ra mục tiêu nào đó, tôi nỗ lực hết mình phấn đấu từng ngày từng ngày một. Tôi cố gắng và cho đến một ngày tôi nhận được thành quả xứng đáng, vui sướng với những nỗ lực mình bỏ ra. Còn hạnh phúc ở ngay đây, ngay trong tôi, hạnh phúc do chính chúng ta tạo ra. Thật vậy, sau khi tôi tốt nghiệp THPT ra trường thì tôi đã chọn con đường du học Nhật Bản để tôi phấn đấu. Vậy, nói đến đây chắc ai cũng hỏi tôi “tại sao đi du học Nhật Bản” mà không học Đại học, Cao đẳng hay làm gì ở gần nhà?

Đơn giản trong cuộc sống, ai cũng có sự lựa chọn riêng của mình, không ai là giống ai. Rất tình cờ tôi được nghe lời bài hát “Tự hào NEWWAY” có viết rằng: “Mang trong tim niềm mong ước cuộc đời. Đắp xây cuộc sống với bao phồn vinh. Mang trong tim đường thẳng tới tương lai. Làm giàu cho mình bằng khối óc bàn tay…”.

Trong tôi lúc đó, con tim như muốn nhắn nhủ rằng “Ôi! Mình phải cố lên hãy tìm cho mình con đường mình muốn đến đi”. Mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng. Đối với tôi, Nhật là đất nước mà tôi muốn tìm hiểu và muốn đến đó.

Nhật Bản như mọi người đã biết là một đất nước có nền kinh tế rất phát triển. Văn hóa Nhật Bản đa dạng, con người rất cần cù và chăm chỉ. Vậy tại sao không lên kế hoạch để tiến hành thôi?

Tôi bắt đầu tìm hiểu: Điều kiện du học Nhật Bản, chi phí du học Nhật Bản, học bổng du học Nhật Bản…trên Internet, và qua các anh chị thế hệ trước. Tôi đã biết đến NEWWAY. Xin ý kiến gia đình, tôi đã bước chân xuống Hà Nội để học. Đây cũng là bước chuyển tiếp của cuộc đời tôi, mơ ước của tôi bắt đầu được thực hiện ở nơi đây.

Tôi bắt đầu một hành trình mới. Tôi đã được làm quen với nhiều bạn bè thầy cô và bắt đầu học tiếng Nhật. Nghĩ trong bụng, xa bố mẹ cho quen dần, cố gắng tự học rồi lo dần cho bản thân, bước đi trên con đường mà mình đã chọn.

Học tiếng Nhật thực sự rất quan trọng. Vì ngôn ngữ là phương tiện để giúp chúng ta sang Nhật học tập và làm việc. Vì thế tôi hàng ngày tự nhủ với bản thân, hãy học đi để rồi khi nhìn lại mình không lãng phí tuổi thanh xuân, hoài bão. Tuổi 18, tôi được sống với chính bản thân và cháy hết mình với đam mê mà mình đã chọn. Cho đến giờ phút này, thực sự tôi rất cảm ơn đến NEWWAY, thầy cô, người đã dạy tôi nét chữ đầu tiên. Trong mái nhà chung NEWWAY, mọi người sống với nhau thực sự ấm áp và tình cảm.


Một trung tâm có Ban lãnh đạo tài tình, thầy cô vui vẻ nhiệt huyết, bạn bè yêu thương, lại càng đem lại cho tôi môi trường sống thật sự thoải mái để phấn đấu hơn cùng nhau vươn lên. Những yếu tố đó lại cháy trong tôi ngọn lửa nhiệt huyết ngày mai cố gắng.

Hãy từng ngày nỗ lực, rèn luyện, nhắn với bản thân rằng phải luôn học tập và phấn đấu. Nhật Bản đất nước mà ở đó, con người luôn làm việc với sự chăm chỉ và tập trung rất cao. Cuộc sống luôn cho ta cơ hội, đó là ngày mai. Ngày mai rồi sẽ khác, luôn thay đổi tư tưởng, luôn thay đổi tư duy. Ngày mai đó sẽ thắp sáng tương lai của chúng ta. Hành trình đó, du học Nhật Bản con đường mà tôi đang bước đi.

Điều tôi muốn nói nhất ở đây, thực sự tôi rất cảm ơn gia đình luôn bên tôi đồng hành ủng hộ tôi trên con đường này. Du học Nhật Bản là con đường tôi đi, là hành trình tôi chọn để thành công!

Tin tức khác:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ NEWWAY GẶP MẶT, TƯ VẤN VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI CÁC BẬC PHỤ HUYNH, CÁC EM HỌC SINH (6/3/2020)
TT DU HỌC QUỐC TẾ NEWWAY THÔNG BÁO: TUYỂN SINH DU HỌC CÁC NƯỚC HỆ HỌC BỔNG, VỪA HỌC VỪA LÀM NĂM 2020 (27/2/2020)
Du học Quốc tế Newway tổ chức hội thảo định hướng Du học tại trường THPT Nguyễn Đức Mậu và Nguyễn Trường Tộ (6/12/2019)
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập công ty Du học Quốc tế Newway (17/10/2019)
TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG HÀN QUỐC TẠI VINH (12/10/2019)
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT TIẾNG ANH – NHÂN VIÊN KINH DOANH (7/10/2019)
NEWWAY TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG GIỎI TIẾNG ANH (2/10/2019)
10 sai lầm các du học sinh hay mắc phải (25/9/2019)
LẮNG NGHE CHIA SẺ CỦA CỰU DU HỌC SINH NHẬT VỪA HỌC VỪA LÀM (12/9/2019)
[TUYỂN DỤNG GẤP - 3 NHÂN VIÊN KINH DOANH (CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO) (10/9/2019)
NHỮNG ỨNG DỤNG TIẾNG NHẬT HIỆU QUẢ NHẤT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC (9/9/2019)
Hội nghị kết nối Doanh Nghiệp Nghệ An - Nhật Bản (23/8/2019)
Du học Nhật Bản “Thành công và hạnh phúc” (15/8/2019)
Việt Nam có huy chương vàng Olympic Thiên văn học quốc tế đầu tiên (20/2/2019)
Quy định mới về xin visa du học Nhật Bản (20/2/2019)

Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Newway
Địa chỉ: Số 382, đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An
Tel: 02383.737.889;  Hotline: 0971.972.678

Chi nhánh Đồng Nai
Số 129, đường Trần Văn Xã, KP 3, P. Trảng Đài, Tp Biên Hoà
Tel: 091.838.1889

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Số 20, Đường 6, KP Phước Lai, P. Long Trường, Q9, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0971.972.678

Chi nhánh Đắk Lắk
Số 528, Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tel: 0989 866 391

Email: [email protected]
Website : http://duhocquoctenewway.edu.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Design by TVC Media
Chat ngay

0971.972.678